วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

นัดอำลา!เช็กลั่นภูมิใจฟอร์มตัวเองแม้พ่ายยับ



ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน อาร์เซน่อล ระบุ พึงใจกับผลงานของตนในเกมชิงดำของ ยูโรปา ลีก ที่สังกัดเดิมแพ้ เชลซี 1-4 พร้อมเปิดเผย ยังมิได้ตกลงใจว่าจะทำอะไรถัดไป
ปีเตอร์ เช็ก ผู้เฝ้าประตูประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล ชมรมดังที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่ายินดีกับฟอร์มการเล่นของตนแล้ว หากว่ากลุ่มของเขาจะพ่าย เชลซี 1-4 ในนัดหมายชิงแชมป์ของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ 29 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้ก็ตาม

เช็ก ประกาศไปตั้งแต่ตอนมกราคมก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาจะเลิกเล่นบอลอาชีพข้างหลังจบฤดู 2018-19 ซึ่งชะตากรรมก็เล่นตลกเมื่อนัดหมายในที่สุดของเขาเป็นการพบกับ เชลซี กลุ่มที่เจ้าตัวเคยเฝ้าเสาให้เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน โดยนัดหมายนี้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งๆที่เป็นมือ 2 มาแทบตลอดทั้งฤดูกาล แม้กระนั้นในที่สุดเขาก็ไม่สามารถที่จะช่วยทำให้ อาร์เซน่อล ครอบครองแชมป์ไปครอบครองได้ แทงบอลสเต็ป2


นายทวารวัย 37 ปี เปิดเผยว่า "ผมยินดีในตนเองมากมายๆรวมทั้งภูมิใจกับฟอร์มของตนเองในวันนี้ด้วย เมื่อนัดหมายท้ายที่สุดของคุณเป็นนัดหมายชิงแชมป์, มีแรงกดดันอย่างยิ่ง, มีข่าวโคมลอยหลายแบบ, เคยมีช่วงเวลาดีๆกับ เชลซี แล้วนั้น สิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำก็คือการโชว์ฟอร์มให้ดี แล้วก็ผมก็จำเป็นต้องบอกเลยว่าวันนี้ผมทำอย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็นแล้ว ในอนาคตผมจะสามารถมองย้อนกลับมาถึงวันนี้และไม่รู้สึกเสียดายอะไรทั้งหมดได้เลย"

"พวกเราปฏิบัติงานกันหนักมาตลอดทั้งปี แต่ว่าในที่สุดไม่ได้อะไรติดมือเลย ซึ่งผมมีความรู้สึกว่านักฟุตบอลกลุ่มนี้ของพวกเราไม่ควรพบเรื่องแบบงั้น ผู้อื่นไม่รู้จักหรอกว่าบรรดาสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนแล้วก็ผู้ที่มาดำเนินงานกับกลุ่มทุกเมื่อเชื่อวันน่ะทำงานมากเพียงใดในช่วงฤดูกาลนี้ การบอกว่าพวกเราจบฤดูแบบมือเปล่าเกิดเรื่องที่บอกได้อย่างง่ายๆแต่ว่าผมบอกกับทุกคนที่เชียร์พวกเราได้เลยว่าผลสรุปของงานที่พวกเราทำกันในช่วงฤดูกาลนี้จะออกมาในฤดูกาลหน้าแน่ๆ และก็กลุ่มชุดนี้ก็จะหนักแน่นขึ้นไปอีก"

เช็ก เสริมว่าขณะนี้ตนยังมิได้ตกลงใจเลยว่าจะทำอะไรต่อภายหลังที่ห้อยถุงมือไปแล้ว "ผมยังเป็นนักฟุตบอลของ อาร์เซน่อล กระทั่งใกล้จะถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ผมจะยังไม่ตกลงใจทำอะไรทั้งหมดกระทั่งจะถึงขณะนั้น"

5 ความคิดเห็น: