วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ตลกร้าย!แฟนแมนยูหยอกแรงอยากเซ็นเบ็คแฮมร่วมทีม


นักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดเดี๋ยวนี้อาจจะจะต้องอายแทบจะแทรกแผ่นดิน ข้างหลังสาวก "ผีแดง" พันธุ์แท้จำนวนไม่น้อยแสดงความเห็นว่าเว็บทวิตเตอร์ เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกตัวเก่งของกลุ่ม เนื่องจากมองเห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในวัย 44 กะรัตในเกมสังสรรค์ 2 ทศวรรษชุด 3 แชมป์เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
สาวก "ภูติผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นมุกแสดงความเห็นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ด้วยการอ้อนวอนให้สมาคมทุ่มเงินซื้อตัว เดวิด เบ็คหมูแฮม ตำนานกองกลาวเท้าชั่งทอง กลับมาเล่นร่วมกับกลุ่มอีกที หลังมองเห็นฟอร์ม "เบ็คส์" ยอดเยี่ยมเกินข่มใจในเกมสังสรรค์ 20 ปีชุดคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์

"ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด" โชว์ความยอดเยี่ยมไล่กระหน่ำ "ตำนานบาเยิร์น มิวนิค" วินาศไม่นับเครือญาติ 5-0 ต่อหน้ามบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ดูเกมนี้ด้วยบริเวณใบหน้าอิ่มเอมจนถึงบางบุคคลถึงกับขนาดน้ำตาคลอหน่วย ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ลายสักเล็กๆ

ที่สำคัญบรรดาแฟนคลับ"ผีแดง" ได้มองเห็นท่าทางการเล่นของขุนศึกชุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาที่คว้า 3 แชมป์ในช่วงฤดูกาล 1998-99 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เบ็คหมูแฮม ซึ่งเกือบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลยเว้นแต่รอยสัก กับหนวดเคราที่ขึ้นเต็มหน้า ส่วนเรื่องความฟิตและก็ฝีเท้าสำหรับการโยนบอลยังถูกต้องแม่นยำอย่างเดิม แถมยังป๋าลูกสี่ยังโชว์ลีลาท่าทางการทำประตูสุดงามด้วย ลายสักนักบอล

แฟนบอลรายหนึ่งกำหนดใจความในทวิตเตอร์ว่า "เดวิด เบ็คหมูแฮม ยังคงเปิดบอลได้แม่น รวมทั้งดีมากกว่านักฟุตบอลแมนฯ ยูฯ ชุดเดี๋ยวนี้ซะอีก" ส่วนอีกรายบอกว่า "เดวิด เบ็คแฮม สามารถเล่นตำแหน่งปีกขวาตัวใหม่ของพวกเราได้" ตามมาด้วยทวิตที่เขียนว่า "สิ่งที่น่าวิตกกังวลก็คือ เดวิด เบ็คแฮม กับ แกรี่ เนวิลล์ ยังทำผลงานได้ดีมากว่านักฟุตบอลทุกคนของ ยูไนเต็ด ที่ถูกเลือกลงเล่นตำแหน่งกราบขวา"

ส่วนที่พีคสุดๆก็เห็นจะเป็นสองข้อความนี้ได้แก่ "ขนาดอายุ 44 ปีแล้ว แต่ว่าชายคนนี้ยังเหนือกว่านักฟุตบอลเลข 7 ชุดเดี๋ยวนี้ของเขาที่เล่นตลอดทั้งฤดูกาลนี้ มันช่างน่าอัปยศที่พวกเราไม่มีนักฟุตบอลเบอร์ 7 อย่างงี้อีกต่อไป" และก็อีกใจความ "โอเล่ #Solskjaer ช่วยกรุณาเซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม กลับมาเหอะ โคตรสุดยอดนักฟุตบอลสำหรับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น