วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ขยันจัด!เผย1แข้งแมนยูซ้อมหนักแม้เพิ่งปิดซีซั่น


เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เปิดเผยว่าหากแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่เหลือเกมให้เล่นในฤดูกาล 2018-19 แล้ว แม้กระนั้น ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กของกลุ่มก็เป็นจริงเป็นจังกับแนวทางการทำให้ตนเองมีสภาพร่างกายที่ฟิตปั๋งจนกระทั่งขนาดลงฝึกด้วยตัวเองในหลายวันล่วงมาแล้ว แถมเขาจะคีบผู้ฝึกสอนฟิตเนสไปช่วยเลี้ยงดูตนเองในตอนพักร้อนด้วย
ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝึกซ้อมอย่างขยันขันแข็งด้วยตัวเองที่ ห่วงใยริงตัน ในตอนหลายวันที่ผ่านเลยมาของอาทิตย์นี้ เพื่อจะทำให้เขามีสภาพร่างกายที่สุดยอดตั้งแต่ก่อนถึงตอนปรี-ฤดูกาล ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี เกมส์พนันออนไลน์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ผิดหวังมากมายที่สมาชิกของเขามีภาวะความฟิตที่ตกอับ โดยเขาเตือนสมาชิกทุกคนเลยว่าหากหมดเวลาพัก และก็ถึงเวลากลับมารายงานตัวกับกลุ่มแล้วนั้น ผู้ใดที่มีน้ำหนักมากเกินไปก็จะมิได้เดินทางไปทัวร์ร่วมกับกลุ่มที่ ประเทศออสเตรเลีย, ประเทศสิงคโปร์ และก็ จีน

ดังนี้ เดลี่ เมล เปิดเผยว่า ชอว์ ซึ่งเหมารางวัลนักฟุตบอลดีประจำฤดู 2018-19 ของชมรมอีกทั้งจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม แล้วก็ของแฟนบอลนั้น ขมักเขม้นกับวิธีการทำให้ตนเองมีสภาพร่างกายฟิตปั๋งมากๆจนกระทั่งขั้นฝึกซ้อมอย่างมากด้านในหลายวันที่ผ่านเลยมาของอาทิตย์นี้ ทั้งๆที่เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยของเขาท่องเที่ยวกันหมดแล้ว โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าดาวเตะผู้ดีอังกฤษจะพาหนึ่งในผู้ฝึกสอนด้านฟิตเนสของกลุ่มประจำตัวไปกับเขาในตอนที่ไปพักร้อนด้วย เพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาจะยังมีสภาพร่างกายที่ดีตรงจากที่ โซลชา ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น