วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

มีแมนยูไหม?เอเยนต์แสบจิ้ม2ทีมให้เดอลิกท์เลือก



มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวแสบ จิ้ม 2 กลุ่มให้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลัง อาแจ็กซ์ เลือกไปซบแล้ว พร้อมชี้เหตุผลที่ควรจะไปอยู่ด้วย 
สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศสเปน รายงานข่าวสารว่า ufabet มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันกลุ่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้รับข้อแนะนำจากถึง 5 สมาพันธ์ รวมทั้งคาดว่า กลุ่มแชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ จะตกลงใจเรื่องอนาคตของนักฟุตบอลในอาทิตย์หน้า

เดอ ลิกท์ วัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำต้นสังกัดทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้แปลงเป็นนักฟุตบอลเนื้อหอมในตอนซัมเมอร์นี้ โดย 5 กลุ่มที่ตามพอใจเป็น บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, แมนฯ ยูไนเต็ด, หงส์แดง และก็ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสที่จะเล่นให้ อาแจ็กซ์ ต่อไปเช่นกัน

สื่อดินแดนวัวกระทิงดุ ยังแถลงการณ์ว่า ไม่โน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของกองข้างหลังชาวฮอลันดา ได้ชี้แนะให้นักฟุตบอลในการปกครองเลือกไปอยู่เพียงแค่ระหว่าง หงส์แดง หรือ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพียงแค่นั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น "ลิเวอร์พูล" ด้วยเหตุว่าคิดว่า มี 3 เหตุผลที่ควรจะไปอยู่ด้วยดังต่อไปนี้


1. ไรโอล่า คิดว่า ทางอาชีพของ เดอ ลิกท์ คงจะผ่องใสเมื่อได้ไปยืนคู่กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มชาติฮอลแลนด์

2. ไรโอล่า มั่นใจว่า หงส์แดง จะก้าวขึ้นไปครอบครองความใหญ่โตในบอลยุโรปอีกนับเป็นเวลาหลายปี ภายหลังพึ่งจะครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

3. ท้ายที่สุด ไรโอล่า มั่นใจว่า การไปเล่นให้ หงส์แดง คงจะทำเงินให้ตนเองแล้วก็นักฟุตบอลได้มากสุด เพราะว่า "หงส์แดง" ก้าวขึ้นมามีสถานะด้านการเงินที่ยอดเยี่ยม และก็อาจจะพร้อมสู้ค่าตัวกับทุกครั้งมแล้ว

5 ความคิดเห็น: