วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

เดมเบเล่สลัดเจ็บลงซ้อมบาร์ซ่า ลุ้นคัมแบ็กชนกรานาด้า


อุสมาน เดมเบเล่ สูตรเกมยิงปลา ปีกชาวประเทศฝรั่งเศส ของ บาร์เซโลน่า สมาคมยักษ์ใหญ่ที่แวดวง ลา ลีกา ประเทศสเปน กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มได้แล้ว ลุ้นคืนสนามในเกมที่สังกัดเดิมเยี่ยม กรานาด้า สุดสัปดาห์นี้ เกมยิงปลา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ก.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี มีลักษณะอาการเอ็นข้างหลังเข่าซ้ายตึง แล้วก็จำต้องพลาดลงสู่สนามตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ภายหลังเกมที่สังกัดเดิม บุกแพ้ แอธเลตำหนิก ใบเสร็จรับเงินค่อย 0-1 ในนัดหมายเปิดฉากสนาม ลา ลีกา ประเทศสเปน รวมทั้งคาดว่าเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงเล่นถึง 5 อาทิตย์ร่วมกันแล้วก็จะอดช่วยกลุ่มอย่างต่ำ 6 เกม

แต่ปัจจุบันสมัยก่อนดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ บางทีอาจคัมแบ็กได้เร็วกว่าที่คาดเอาไว้ ข้างหลังสลัดลักษณะการเจ็บลงฝึกซ้อมกับกลุ่มได้แล้ว แล้วก็ถ้าหากฟิตทันอาจมีชื่อกลับมาลงในสนามในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะบุกเยี่ยม กรานาด้า ในวันอาทิตย์ที่ 22 เดือนกันยายนนี้

สำหรับ บาร์ซ่า เพิ่งได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งสลัดลักษณะการเจ็บกลับมาลงเล่นได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ในเกมที่พวกเขาบุกไปเสมอ ดอร์ทมุนด์ 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนนี้วันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ว่าเพิ่งจะมาเสีย หน้าจอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายประสบการณ์สูง ที่มีลักษณะอาการเจ็บตรงเอ็นข้างหลังเข่าตรงขาข้างซ้ายจะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

3 ความคิดเห็น: