วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

มาติชตอบแล้วผิดใจกับโซลชาหรือไม่



เนมานย่า มาติช กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบเอง ไม่มีปัญหากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เดิมพันเกมส์บาคาร่าออนไลน์ แม้แต่นิดนึง แม้ว่าจะไม่ได้เห็นด้วยกับอีกฝ่ายไปซะทั้งสิ้นก็ตาม แต่ว่าแอบให้สัมภาษณ์เชิงทิ้งระเบิดเวลาเอาไว้เช่นกัน
เนมานคุณย่า มาติเตียนช กองกลางเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังที่วงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนไม่มีปัญหากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์แต่อย่างใด

ใน 3 นัดแรกของฤดูนี้นั้น มาติช ไม่ถูกส่งลงเล่นแม้กระทั้งนัดหมายเดียว ก่อนที่จะปัจจุบันเขาจะโดนเปลี่ยนตัวลงไปในสนามในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 เดือนสิงหาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งไม่นานมานี้เจ้าตัวก็ไปกด "ชอบใจ" เนื้อความเชิงต่อว่า โซลชา จนถึงนำไปสู่การตั้งประเด็นว่าทั้งสองบางทีก็อาจจะแตกคอ

มาติช เผยว่า "ในตอน 2 หรือ 3 เกมแรกน่ะ เขาไม่ได้ให้ผมมีส่วนร่วมเลย ผมทำงานมากที่สุดเท่าที่จะทำเป็น พวกเราเคารพนับถือการตัดสินใจกันอยู่แล้ว มันเป็นหน้าที่ของผมที่จำเป็นต้องแสดงให้เขามีความเห็นว่าเขาคิดผิด รวมทั้งให้ผมกลับไปอยู่ในจุดที่ผมควรจะอยู่ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขาหรอก ผมบอกเขาไปว่าผมไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของเขา แต่ว่าเขาก็จำเป็นต้องตกลงใจอะไรบางอย่างเพื่อกลุ่ม"

"ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานานแล้ว ตลอดตอน 10 ปีหลังสุดผมได้ลงเล่นดูเหมือนจะทุกนัดหมายในทุกครั้งมที่ผมเล่นให้ ถ้าเกิดผมได้ลงเล่น มันก็จะต้องมีคนหนึ่งที่ไปอยู่บนม้านั่งสำรอง รวมทั้งเห็นด้วยความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ดังนั้นช่วงนี้ผมก็จำต้องสารภาพประเด็นนั้นเช่นกัน คนเป็นผู้ฝึกสอนจะต้องตกลงใจบางสิ่งเพื่อกลุ่มในภารกิจไล่ล่าแชมป์ และก็ถ้าหากเขาพาทีมคว้าชัยชนะมาครอบครองมิได้ เขาก็จะต้องแสดงความรับผิดชอบเป็นธรรมดา"
x

4 ความคิดเห็น: