วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

หนักแค่ไหน?คล็อปป์อัพเดตอาการเดี้ยงฟีร์มีโน่


ภายหลังที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ หงส์แดง ไม่มีชื่อกระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ปัจจุบัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล "ลิเวอร์พูล" ก็บอกเองว่าอาการเดี้ยงของเจ้าตัวมิได้ร้ายแรงจนกระทั่งขั้นจะต้องพักอีกทั้งฤดูกาลอะไร พร้อมกล่าวว่า ฟีร์มีโน่ บางทีอาจจะหายทันช่วยกลุ่มในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล ลิเวอร์พูล พูดว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนมิได้เจ็บหนักกระทั่งจำต้องพักอีกทั้งฤดูราวกับที่คนจำนวนไม่น้อยกลัวกันอะไร ภายหลัง ฟีร์มีโน่ ไม่อยู่ในกลุ่มชุดที่ "ลิเวอร์พูล" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่กระหน่ำ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ม.ย. ก่อนหน้านี้ เกมส์พนันออนไลน์

ธรรมดาแล้ว ฟีร์มีโน่ ชอบเป็นเยี่ยมใน 3 ดินแดนหน้าตัวหลักของ หงส์แดง ตลอดมา แม้กระนั้นเกมเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้เขากลับไม่มีชื่อต่อให้เป็นตัวสำรอง โดยที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นแทน ซึ่งมันมีกระแสข่าวลือว่าการบาดเจ็บของเขาร้ายแรงสุดๆ

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิได้จะต้องพักอีกทั้งฤดู เขาล้มลงตอนฝึกซ้อม แล้วก็นักกายภาพบำบัดก็ต้องการมองว่ามันกำเนิดอะไรขึ้นเมื่อผ่านไปสัก 24 ชั่วโมง และก็เช้าวันนี้เขาก็กล่าวว่าเขายังรู้สึกเจ็บปวดอยู่นิดๆมันเสมือนจะเป็นอาการฉีกจนขาดเล็กๆพวกเราจะรอดูกันว่าจะคืออะไรถัดไป เขาเป็น บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ เพราะฉะนั้นผมก็มั่นใจว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ บาร์เซโลน่า (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก วันพุธที่ 1 เดือนพฤษภาคมนี้)"

"มันไม่แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์หรอกนะ (ว่า ฟีร์มีโน่ จะลงเล่นในเมกับ บาร์เซโลน่า ได้) เนื่องจากมันจะเตะกันในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว แต่ว่าเขาเป็น บ็อบบี้ ฟีร์มีโน่ เขาน่ะเป็นราวเครื่องจักร ด้วยเหตุนี้พวกเราจะมารอดูกันว่าเขาจะเป็นยังงยังไง พวกเราจะไม่เสี่ยงใดๆก็ตามทั้งหมด รวมทั้งมันเป็นการดีที่พวกเราชี้ให้เห็นว่าพวกเราสามารถเก็บชัยชนะได้หากว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นให้พวกเราก็ตาม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น