วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

สื่อดังเผยสถิติป็อกบาเป็นเบอร์1ด้านไหน?


สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ พรีเซ็นท์สถิติเกี่ยวกับการเคลื่อนที่ในสนามของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาเป็นผู้ที่ทำเพียงแค่เดินไปๆมาๆในสนามสูงที่สุดในบรรดากรุ๊ปมิดฟิลด์ตัวกลางของ พรีเมียร์ลีก แถมยังเกือบเป็นบ๊วยในด้านการวิ่งเหยาะๆด้วย
ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนมีชื่อเสียงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกองกลางตัวกลางที่ทำเพียงแค่เดินไปๆมาๆในสนามสูงที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดู 2018-19 ที่ปริมาณ 64 เปอร์เซ็นต์ของเกมการประลอง ตามการเปิดเผยของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นแนวหน้าของเมืองผู้ดี

ภายหลังที่เคยทำผลงานได้เด่นในระยะแรกๆที่ โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ดาวเตะชาวประเทศฝรั่งเศสกลับฟอร์มตกลงในไปในระยะหลังกระทั่งทำให้โดนแฟนบอลรวมทั้งฉันรูคนจำนวนไม่น้อยติเตียนอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ "อสุรกายแดง" ที่กล่าวว่า ป็อกบา ไม่ยินยอมวิ่งช่วยเพื่อนเกมรับมากมายซักเท่าไหร่ เว็บแทงบอลต่างประเทศ


ดังนี้ ปัจจุบัน สกายสปอร์ตส์ ได้เผยชาร์ตเกี่ยวกับเนื้อหาการเคลื่อนที่ในสนามของ ป็อกบา ซึ่งจากปริมาณกองกลางตัวกลางอีกทั้ง 79 คนภายใน พรีเมียร์ลีก อดีตกาลลำแข้ง ยูเวนตุๆส เป็นผู้ที่ทำเพียงแค่เดินวนไปวนมากมายสูงที่สุด แถมเขายังวิ่งเหยาะๆเป็นชั้นรองในที่สุดของลีก ที่ปริมาณเพียงแค่ 22 เปอร์เซ็นต์เพียงแค่นั้นด้วย

3 ความคิดเห็น: